วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

สรุปผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้รายวิชา ออกแบบบรรจุภัณฑ์ Artd3301 ภาคเรียนที่ 2/2557

        
สรุปผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้รายวิชา ออกแบบบรรจุภัณฑ์ Artd3301 ภาคเรียนที่ 2/2557

ความรู้และประสบการณ์ที่ได้การเรียนรู้วิชา ออกแบบบรรจุภัณฑ์

การออกแบบ บรรจุภัณฑ์ คือ ออกแบบสำหรับห่อหุ้มผลิตภัณฑ์ให้ปลอดภัยจากการขนส่ง เพื่อไม่ให้ผลิตภัณฑ์เกิดความเสียหาย
มากที่สุด

1.ด้านคุณธรรม จริยธรรม
การปฏิบัติงานแต่ละครั้งเมื่อได้ร่วมงานกับผู้อื่น เราควรมีคุณธรรม และจริยธรรมในเรื่องของการสามัคคีกัน เข้าใจกัน ช่วยเหลือกัน ให้อภัยกัน เพราะการบัติงานร่วมกันอาจมีการเกิดข้อผิดพลาดได้ และเรื่องการรับผิดชอบงานและหน้าที่ เช่น ควรมาเรียนให้ตรงเวลา ส่งงานตรงเวลา เเต่งกายให้ถูกระเบียบเรียบร้อย เป็นต้น เพื่อที่จะอยู่กับสังคมอย่างมีความสุข

2.ด้านความรู้
ความรู้ในด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ใช้ความรู้ทางปัญญาสามารถนำไปใช้ได้จริงในการออกแบบให้กับกลุ่มแม่
บ้านที่ทำการค้าขายสินค้าให้พัฒนาตัวสินค้า ให้ได้หลากหลายช่องทาง ความรู้ทางปฎิบัติ ทำให้เรารู้ถึงข้อดีข้อเสียของงานได้
โดยจากการทำใบประเมิน ความพึงพอใจ และนำมาสรุปแก้ไข หรือ เพิ่มเติมงานได้

3.ด้านปํญญา
สามารถแก้ไขหรือปรับปรุงงานเก่าที่มีอยู่แล้ว ให้ดีขึ้นจากเดิม โดยใช้เหตุผลหลักความคิดความสร้างสรรค์เข้ามามีส่วน
ร่วมพัฒนาตัวงานให้ เกิดมูลค่าเพิ่มเป็นการต่อยอดความคิดเดิม โดยใช้ปัญญาในการวิเคราะห์ วิจัย แก้ ไขปัญหา จนทำให้เป้าหมายนั้น
เกิดประโยชน์สูงสุด

4.ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
สามารถเชื่อมโยงความคิด ความเข้าใจ เเรกเปลี่ยนความรู้ การรับฟังเหตุผลของกันและกัน และฝึกทักษะการปฏิบัติงาน ร่วมกัน ทำให้เกิดความสามัคคีปองดองกัน ผลงานที่ทำออกมาก็จะเป็นไปด้วยดี

5.ด้านทักษะการคิดวิเคราะห์และเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษาจากโปรแกมต่างๆการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโชยน์ สามารถช่วยเพิ่มความสะดวก สะบาย และรวดเร็วต่อการทำงานการพัฒนาของเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการ ของมนุษย์
ทำให้การวิเคราะห์ข้อมูล ง่ายขึ้น

6.ด้านทักษะวิชาชีพ
นำความรู้ที่ได้มาใช้ช่วยส่งเสริมในเรื่องค้าขาย ธุรกิจ ให้ดีขึ้น โดยพัฒนา ทั้งคน ทั้งงาน และขยายกิจการใหญ่โตได้ พร้อมมอบความรู้สอน ชุมชนได้อีกด้วย

7.ดังที่หลักฐานแสดงคือ
นาย.ทักกมล น่วมไม้พุ่ม 5511310608 ออกแบบประยุกต์ศิลป์ วิชา ออแบบบรรจุภัณฑ์ARTD3301 กลุ่ม 101


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น